บทความ : รถเข็นนั่งเปิดที่วางแขนได้

ผู้เยี่ยมชม : 135
ลงข้อมูลเมื่อ : 03/11/2021 15:16
ตั้งแต่ 03/11/2021 ถึง 03/11/2022

"ความมือใหม่ ตีนใหม่"


ที่ริมคลองเล็กๆ มีการรวมตัว แข่งขันเรือยนต์บังคับสมัครเล่น เสียงเชียร์สนุกสนาน และเสียงเฮลั่นคลองดังมากขึ้นเมื่อมีผู้ชนะเข้าเส้นชัยเป็นปีที่1  จากนั้นเป็นที่ฮือฮามากขึ้นไปอีก เมื่อหนึ่งในผู้แข่งขันในทีม พูดว่า "พวกผมมาแข่งครั้งแรก มือใหม่ ตีใหม่กันนะครับพี่"  ฟังครั้งแรกก็นึกว่าวัยรุ่นนี้พูดจากวนบาทาใช้ได้  แต่เมื่อมองกลับไปอีกครั้ง เออ มือใหม่ ตีนใหม่จริงๆ ด้วย LaughingTongue out



ทีมผู้ชนะได้ที่1 เป็นเด็กหนุ่ม2คน หนึ่งในนั้น นั่งรถเข็นนั่งคนพิการ พูดไม่ค่อยเป็นคำและฟังเข้าใจยาก มือเท้าเกร็งเป็นระยะ แ่สามารถใช้นิ้วเท้าบังคับแป้นก้านวิทยุของเรือบังคับได้อย่างคล่องแคล่ว 


หลักงานเลิก เด็กหนุ่มขาดีสร้างความประทับใจ เขาพาเพื่อนกลับด้วยการเข็นรถเข็นนั่งไปที่เบาะด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร โดยเข็นขนานให้ด้านข้างของรถเข็นชิดกับเบาะนั่งรถยนต์ให้มากที่สุด  เอื้อมมือไปยกที่วางแขนของรถเข็นออก  แล้วเด็กหนุ่มที่นั่งรถเข็นก็พาตัวเองย้ายจากรถเข็นไปที่เบาะรถยนต์ แม้เพื่อนจะใช้เวลาการย้ายตัวเองอยู่พักใหญ่ เขาก็ให้เกียรติเพื่อนด้วยการให้เวลาเพื่อนแสดงศักยภาพเต็มที่ ไม่ได้รู้สึกว่าช้า เสียเวลา แล้วแก้ปัญหาด้วยการเข้าไปช่วยอุ้มแต่อย่างใด 


www.youtube.com/embed/PXLoiyKLJnQ">

 

หน้าที่ของเขาคือเป็นพี่เลี้ยงเพื่อนห่างๆ เก็บรถเข็นพับใส่ท้ายรถ ขับรถออกไปพร้อมรางวัลเล็กๆน้อยๆ ที่ได้มาในวันนี้ 

#รถเข็นนั่งน้ำหนักเบา

#รถเข็นพับได้

#รถเข็นนั่งเปิดที่วางแขนได้



ด้วยความปรารถนาดีจาก Vsenior

บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ Vsenior วีซีเนียร์ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตทุกครั้ง


ทุกวันทำการ 8.00-19.30 น. 096-926-2170

สมัครรับข่าวสาร